6 bài tập với giàn tạ đa năng hiệu quả cho Gymer

bai tap voi gian ta
(Last Updated On: 26/03/2022)

Tổng hợp các bài tập với giàn tạ đa năng giúp gymer tập luyện các nhóm cơ một cách hiệu quả như ở phòng tập. 

Giàn tạ đa năng là thiết bị thể thao được sử dụng tại các phòng gym cũng như tập thể hình tại nhà. Tuy nhiên, việc kết hợp các bài tập với giàn tạ đa năng thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, Nam Việt Sport sẽ gửi đến bạn các bài tập với giàn tạ đa năng hiệu quả nhất cho người mới tập.

1. Bài tập đẩy ngực 

bai tap voi gian ta

Tập đẩy ngực với giàn tạ đa năng là bài tập thể hình có tác dụng phát triển các nhóm cơ ngực, cơ tay trước, cơ tay sau và cơ vai. Bài tập này hiệu quả trong việc tập luyện cho cơ ngực, giúp cơ ngực phát triển tốt. Tham khảo tư thế tập luyện trong hình ảnh sau.

2. Bài tập ép ngực 

bai tap voi gian ta

Bài tập ép ngực với giàn tạ đa năng giúp tập trung phát triển vào các nhóm cơ ngực, cơ tay. Bài tập này giúp đạt hiệu quả trong việc tạo rãnh ngực và cơ tay sau cân đối, săn chắc. Tham khảo tư thế tập trong hình ảnh sau.

Xem thêm:   Kích thước tiêu chuẩn của bàn bóng bàn là bao nhiêu?

3. Bài tập kéo xô với giàn tạ đa năng

Giàn tạ đa năng hỗ trợ 3 tư thế tập kéo xô cơ bản gồm kéo xô trước, kéo xô sau, kéo xô đứng. Các bài tập này hỗ trợ phát triển các nhóm cơ xô, cơ ngực và cơ tay hiệu quả. Các bài tập kéo xô với giàn tạ đa năng bao gồm:

Kéo xô trước giúp phát triển cơ ngực trên, xô và tay

bai tap voi gian ta

Kéo xô sau giúp phát triển cơ xô, cơ tay trước và sau, bắp tay hiệu quả

bai tap voi gian ta

Kéo xô đứng giúp phát triển cơ tay, cơ ngực, cơ lưng dưới

bai tap voi gian ta

4. Bài tập ngồi kéo cáp với giàn tạ đa năng

bai tap voi gian ta

Bài tập ngồi kéo cáp với giàn tạ đa năng được xem là bài tập cơ bụng hiệu quả. Bài tập này vừa tạo nên cơ bụng săn chắc vừa phát triển các nhóm cơ ngực, cơ tay. Tham khảo tư thế tập luyện trong hình sau.

5. Tập cơ tay với giàn tạ đa năng

Dưới đây là những bài tập cơ bản cho bạn để tập cơ tay với giàn tạ đa năng. Ngoài tập trung vào phát triển cơ tay, bài tập cũng hiệu quả với cơ ngực, cơ lưng, cơ liên sườn.

Tập bắp tay trước với cáp của giàn tạ đa năng

bai tap voi gian ta

Tập cơ tay, cơ vai với động tác đứng kéo cáp 

bai tap voi gian ta

6. Bài tập cơ chân cùng giàn tạ đa năng

Bài tập cơ chân với giàn tạ đa năng là bài tập giúp phát triển cơ chân to, săn chắc và khỏe khoắn. Dưới đây là các bài tập cơ bản với giàn tạ đa năng.

Xem thêm:   Top 3+ trụ đấm bốc tự cân bằng thế hệ mới nhất 2022

Tập đùi trước với động tác đá chân

bai tap voi gian ta

Móc đùi sau với giàn tạ

bai tap voi gian ta

7. Địa điểm mua giàn tạ đa năng uy tín, chất lượng nhất 

Trên đây là tổng hợp các bài tập với giàn tạ đa năng hiệu quả mà Nam Việt Sport muốn giới thiệu đến bạn. Để việc tập luyện diễn ra hiệu quả và thuận lợi, bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị giàn tạ đa năng phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Nam Việt Sport.

Nam Việt Sport cung cấp các mẫu máy giàn tạ đa năng chính hãng, đa dạng mẫu mã, thương hiệu như: Giàn Tạ Đa Năng Robot HQ-908S, Giàn tạ đa năng BP-806, … với nhiều ưu đãi về giá, miễn phí lắp đặt. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn còn được giải đáp thắc mắc từ đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm trong nghề. 

Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tập luyện với giàn tạ đa năng hiệu quả hơn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0914 225 798 hoặc truy cập website thethaonamviet.vn để được giải đáp kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0934 966 860