Hướng Dẫn 5 Bài Tập Bụng Với Xà Đơn Tại Nhà Đúng Cách, Hiệu Quả Nhất

Tập bụng với xà đơn là cách nhanh chóng để giúp bạn giảm mỡ bụng và đạt được cơ bụng 6 múi. Xà đơn không phải là công cụ tập bụng duy nhất nhưng nó là công cụ đơn sơ và không cồng kềnh như các loại máy tập bụng khác. Để có được thân hình săn chắc và luyện tập đúng cách với xà đơn bạn hãy tham khảo 5 bài tập đơn giản cùng Thể Thao Việt Nam nhé!

>>> Xem thêm một số mẫu xà đơn gắn cửa hiện đang được yêu thích nhất:

Tác dụng của bài tập này giúp đốt cháy nhanh mỡ thừa và tạo cơ bụng. Đối tượng của bài tập này là những người có sức khỏe tốt đặc biệt là sức bền cao hoặc đã tập gym.

Trình tự các bước được thực hiện bài tập bụng với xà đơn này như sau: 

tập bụng với xà đơn

>>> Xem thêm: Điểm Qua 10 Các Bài Tập Hít Xà Đơn Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu Tập Luyện

Với tư thế gập bụng thì đây được xem là một trong các bài tập bụng với xà đơn mang lại tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

bài tập bụng với xà đơn

>>> Xem thêm Hướng Dẩn 5 Bài Tập Cơ Bụng Với Con Lăn

Đây là bài tập bụng bằng xà đơn được phái nữ yêu thích hơn nam. Bởi vì nó nhẹ hơn và yêu cầu sức bền không quá cao. Bạn chỉ cần thực hiện như sau:

các bài tập bụng với xà đơn

>>> Xem thêm các mẫu xà đơn xà kép mới nhất hiện có tại Thể Thao Nam Việt

Bài tập cơ bụng với xà đơn này đòi hỏi sức khỏe cao hơn các bài tập bụng khác. Bởi vì bài này yêu cầu kỹ thuật cao và cần luyện nhiều lần. Nếu quá quen với bài tập bụng này thì bạn sẽ sở hữu nhanh chóng cơ bụng sáu múi săn chắc. Các bước tập như sau: 

những bài tập bụng với xà đơn

Đây là 1 trong những bài tập bụng bằng xà đơn khó nhất. Vì khá khó và đòi hỏi sức khỏe vô cùng tốt nên ít người dám thử sức với bài tập này. Nếu bạn muốn thử một lần hãy kiểm tra xà đơn của bạn còn tốt. Đồng thời không được ăn quá no hoặc đói để tránh mất sức lúc tập. 

Các bước thực hiện bài tập bụng xoay 2 chân bằng xà đơn được thực hiện như sau:

tập bụng với xà đơn

>>> Xem thêm các thiết bị, dụng cụ thể hình đă năng tại Thể Thao Nam Việt

Để mang lại hiệu quả khi khi tập bụng bằng xà đơn thì chúng ta cần lưu ý một số điều sau:

Như vậy là với 5 bài tập bụng với xà đơn trên đây mà Thể Thao Nam Việt vừa hướng dẫn có thể giúp bạn luyện tập ngay tại nhà dễ dàng. Hy vọng bạn sớm sở hữu cho mình một thân hình săn chắc và khỏe mạnh. Và lúc tập bạn nên để ý đến một số lưu ý khi tập bụng bằng xà đơn nhằm hạn chế tối đa thương tích xảy ra hoặc mất sức khi tập. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0934 966 860