Chính sách bảo hành và bảo trì hàng hóa tại Nam Việt Sport
Công ty chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất trước và sau khi mua hàng. Với những ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm, Nam Việt hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòn tối đa . Vì vậy, trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào , khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm chăm sóc khách hàng của Nam Việt để được giúp đỡ.
Quy định về đổi trả hàng hóa.
– Sản phẩm mới sử dụng trong vòng 7 ngày gặp lỗi kỹ thuật, không thể điều chỉnh sẽ được đổi mới.
– Sản phẩm mở hộp bị móp méo, xước xát, cấn móp nến khách hàng không ưng ý có thể đổi mới.
Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí.
Những sản phẩm được bảo hành miễn phí trong các điều kiện sau:
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
– Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
– Phải có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của hãng trên sản phẩm.
– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
– Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.
Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí.
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
– Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
– Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
– Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Nam Việt hoặc hãng.
Bảo trì, vệ sinh sản phẩm.
– Vệ sinh, lau chùi máy.
– Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa bên cung cấp và khách hàng.
– Trong quá trình bảo trì phát sinh thêm các chi phí như : mua sắm thiết bị bảo trì do tiêu hao trong quá trình sử dụng thì khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí này
Địa điểm bảo hành, bảo trì
– Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng ký, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.
– Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
– Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì.
Khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hàng của Nam Việt Sport tại địa chỉ:
Chi tiết liên hệ: Công ty cổ phần Nam Việt Sport
Hồ Chí Minh: Số 94, Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, HCM
Hà Nội: Lê Văn Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0934 966 860 – 0888 822 866
Email : thethaonamviet@gmail.com
Website: thethaonamviet.vn